|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIN KHẢO SÁT THỰC TẾ KIẾN NGHỊ CỬ TRI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG GHỀNH RÁNG SAU KỲ HỌP THỨ 8

Thực hiện thông báo số 02 ngày 19/02/2024 của TT.HĐND phường về việc khảo sát thực tế các kiến nghị cử tri trên địa bàn khu phố 3,5 sau kỳ họp thứ 8 HĐND phường Ghềnh Ráng. Ngày 21/02/2024, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng phối hợp cùng đại diện các khu phố tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các kiến nghị của bà con cử tri trên địa bàn phường. 

Qua khảo sát, kiểm tra thực tế cho thấy đúng như cư tri đã phản ảnh, đến nay các ý kiến của bà con đã được UBND phường và các cấp các ngành quan tâm giải quyết tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến chưa giải quyết triệt để cụ thể: 

1. Cử tri khu phố 3 kiến nghị khắc phục biển chỉ dẫn tên đường bị gãy đổ đoạn ngã 03 Đặng Thuỳ Trâm, Chế Lan Viên; Phạm Thị Đào – Chế Lan Viên. Qua khảo sát đoàn ghi nhận kiến nghị này đã được UBND phường làm văn bản số 165/UBND-ĐC ngày 29/9/2023 kiến nghị cấp trên nhưng đến nay vẫn chưa được lắp đặt.

Hình ảnh vị trí ngã ba Đặng Thuỳ Trâm – Chế Lan Viên không có bảng tên đường

2. Một số hộ dân tổ 15B đề nghị UBND phường quan tâm cho lắp biển số nhà để tiện cho việc liên lạc, giao dịch. Qua khảo sát đoàn ghi nhận kiến nghị này đã được UBND phường làm văn bản số 254/UBND-ĐC ngày 29/12/2023 kiến nghị cấp trên.

Hình ảnh một số hộ dân tại tổ 15B chưa được lắp đặt biển số nhà

3. Cử tri khu vực 5 kiến nghị việc đổ rác, xà bần và đậu đỗ xe (nhà xe Hùng Nga) trên tuyến đường Đặng Thai Mai đề nghị UBND phường và các ngành chức năng thường xuyên kiểm tra cũng như xem xét đặt biển cấm tại tuyến đường này.

Hình ảnh đậu đỗ xe, rác, xà bần trên tuyến đường Đặng Thai Mai

Qua đợt khảo sát thực tế, đoàn khảo sát TT. HĐND phường Ghềnh Ráng kính đề nghị TT.HĐND, Lãnh đạo UBND thành phố, UBND phường và các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm sớm thi công, khắc phục các nội dung như kiến nghị của cử tri.

Trần Thị Thanh Thái- Phó Chủ tịch HĐND phường

 

 


Tác giả: Admin Phường Ghềnh Ráng

Tin nổi bật Tin nổi bật