|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG GHỀNH RÁNG TỔ CHỨC LẤY Ý KIẾN NHÂN DÂN VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG NĂM 2023

Từ ngày 07/12 đến ngày 11/12/2023, UBND phường Ghềnh Ráng phối hợp với HĐND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhân dân về các hoạt động của UBND phường năm 2023 tại trụ sở sinh hoạt nhân dân các khu phố (Kết hợp trong hội nghị tiếp xúc cử tri của HĐND phường tại các khu dân cư). Một số vấn đề cần lấy ý kiến như: Tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ công chức UBND phường, nhất là bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Các giải pháp nâng cao Bộ Chỉ số chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ. Tập trung thực hiện 05 nhóm chỉ số thành phần của Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian trên môi trường điện tử, bao gồm:

1- Chỉ số về công khai, minh bạch;

2- Chỉ số về tiến độ, kết quả giải quyết;

3- Chỉ số về số hóa hồ sơ;

4- Chỉ số về cung cấp dịch vụ trực tuyến;

5- Chỉ số về mức độ hài lòng.

Triển khai số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và chuyển trực tiếp trên phần mềm một cửa điện tử. Duy trì và khuyến khích tổ chức, công dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến đối với hồ sơ toàn trình và một phần, thanh toán trực tuyến phí, lệ phí trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

 

 

Lấy ý kiến nhân dân tại Khu phố 1

Đồng chí Nguyễn Huy Thắng-PCT UBND phường phát biểu tại hội nghị Khu phố 2,3

 

 

Lấy ý kiến nhân dân tại Khu phố 4

 

 

Đồng chí Võ Chí Thiện- Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị Khu phố 5

 

Tham dự hội nghị tại các khu dân cư có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTQVN phường, công chức chuyên môn UBND phường cùng các đại biểu HĐND phường tại các khu phố.

          Qua các buổi lấy ý kiến nhân dân tại các khu dân cư, đa số nhân dân bày tỏ sự hài lòng đối với tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức UBND phường trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và công dân. Đại diện người dân phát biểu mong muốn UBND phường đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính theo hướng công khai, minh bạch, kiểm soát chặt chẽ quy trình giải quyết thủ tục hành chính để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức; tăng cường kiểm tra trong việc thực thi nhiệm vụ, công vụ, nhất là trong việc giải quyết công việc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp; xử lý kiên quyết những cá nhân thực hiện chậm trễ, kém hiệu quả, có hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, gây phiền hà trong giải quyết công việc làm ảnh hưởng đến hiệu quả cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn phường.

Lãnh đạo UBND phường ghi nhận những ý kiến đóng góp của nhân dân và tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ công chức thực hiện tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh và công tác cải cách hành chính gắn với xây dựng chính quyền điện tử năm 2024./.

Nguyễn Huy Thắng – PCT UBND phường Ghềnh Ráng

 


Tác giả: Admin Phường Ghềnh Ráng

Tin nổi bật Tin nổi bật